Tìm kiếm tin tức
Công đoàn Trung tâm Y tế thành phố Huế tổ chức lễ phát thưởng học sinh, sinh viên giỏi năm học 2023 - 2024
Lượt đọc 266Ngày cập nhật 14/07/2024

   Sáng ngày 13/7/2024, Công đoàn Trung tâm Y tế thành phố Huế tổ chức lễ phát thưởng các cháu học sinh, sinh viên đạt thành tích cao ở các cấp năm học 2023 - 2024. Dự lễ phát thưởng có BSCKII Trần Quốc Hùng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Huế; BSCKII Nguyễn Thị Hoài Phương - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Huế; các đồng chí trong BCH Công đoàn; phụ huynh cùng các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024.

 

   Phát biểu tại lễ phát thưởng, BSCKII Trần Quốc Hùng biểu dương tinh thần học tập của các cháu, sự phấn đấu trong học tập và rèn luyện của các cháu luôn là niềm tự hào của bao thế hệ làm cha mẹ. Các cháu chăm ngoan, học giỏi luôn là điểm tựa vững chắc giúp cho cha mẹ các cháu yên tâm, có nhiều động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển đi lên và ngày càng vững mạnh của Trung tâm. Mong các cháu học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập luôn là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

   Trong chương trình phát thưởng, các cháu được giao lưu dưới hình thức hỏi đáp, nhận các món quà hấp dẫn và bốc thăm trúng thưởng từ ban tổ chức.

   Gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, đạt thành tích cao các cấp là hoạt động thường niên và nhận được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Trung tâm, đây không chỉ là dịp biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, mà còn là sự ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh. Ngoài ra, cũng tạo sự gắn kết giữa các cháu, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi và ý nghĩa./.

Một số hình ảnh:

 

 

Hương Giang - Minh Châu - Phòng Dân số - TT&GDSK
Các tin khác
Xem tin theo ngày