Tìm kiếm tin tức
Tặng quà cho 160 trẻ OVC có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em
Lượt đọc 519Ngày cập nhật 21/06/2024

Nhân tháng hành động vì trẻ em và Tháng dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con,  từ ngày 20/6/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tổ chức tặng quà cho trẻ OVC có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Chương trình tặng quà được tổ chức từ ngày 20/6 cho đến hết ngày 30/6/2024 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Các suất quà tặng cho trẻ OVC từ nguồn của Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ. Mỗi phần quà bao gồm  sữa, bánh kẹo, các thực phẩm chức năng… và 01 phần tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Tổng cộng sẽ có 160 trẻ OVC được nhận quà và tiền mặt trong đợt này.

Cán bộ khoa phòng, chống HIV/AIDS (TT.KSBT) tặng quà cho trẻ OVC có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em duy trì liên tục trong nhiều năm qua cho trẻ em nhiễm HIV và trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS (gọi tắt là trẻ OVC: Orphans and Vunerable Children). 

Các hoạt động trên thực sự có ý nghĩa và thiết thực trong công tác chăm sóc hỗ trẻ OVC, là một nguồn hỗ trợ giúp các em vượt qua khó khăn thiệt thòi, đảm bảo các em được học tập, vui chơi, chăm sóc sức khỏe thường xuyên./.

 

Bảo Châu – Khoa Phòng, chống HIV/AIDS (TT.KSBT)
Các tin khác
Xem tin theo ngày