Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.700.091
Truy cập hiện tại 1.996

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thừa Thiên Huế tổ chức lễ phát động Tuần lễ chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại Khu Công nghiệp Phú Bài.
Lượt đọc 2221Ngày cập nhật 11/11/2022

        Sáng ngày 11-11-2022, tại khu Công nghiệp Phú Bài - thị xã Hương Thủy, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19”. PGS.TS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế, Phó BCĐ tham dự và phát biểu tại lễ phát động, nhằm kêu gọi các chủ doanh nghiệp, công nhân/người lao động và các thành phần trong xã hội, hãy hưởng ứng, ủng hộ và tích cực tham gia tiêm phòng vắc xin Covid-19 đầy đủ các mũi bổ sung, mũi nhắc lại để bảo vệ nguồn lực lao động cho doanh nghiệp, bảo vệ sức khỏe cho mỗi cá nhân. Tiêm vắc xin phòng Covid-19 là quyền lợi của mỗi cá nhân, là trách nhiệm đối với người thân và với cộng đồng, để “Hướng tới mục tiêu Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.     

PGS.TS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc sở Y tế, Phó trưởng ban BCĐ phòng chống dịch COVID-19 tỉnh phát biểu tại lễ phát động.

 

       Tham dự Lễ phát động có đại diện Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo UBND, BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế và thị xã Hương Thủy; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn; Ban Quản lý, Công đoàn Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh và đông đảo công nhân/người lao động của các công ty/xí nghiệp/nhà máy tại khu Công nghiệp Phú Bài.

       Lễ phát động có ý nghĩa, tăng cường sự quan tâm và trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban/ngành, đoàn thể, các tổ chức trong và ngoài công ty/nhà máy/xí nghiệp. Nâng cao nhận thức và kêu gọi công nhân/người lao động và cộng đồng hiểu rõ hơn về lợi ích lâu dài của việc tiêm phòng vắc xin Covid-19. Theo dự báo của các chuyên gia trong nước và trên thế giới, tình hình dịch bệnh vẫn còn những diễn biến khó lường, những biến thể mới có thể làm cho dịch Covid-19 trở nên phức tạp, khó lường và nguy cơ gia tăng trở lại trong thời gian tới. Vắc xin vẫn là biện pháp hàng đầu, là “vũ khí chiến lược”, là công cụ quan trọng để ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh và bảo vệ thành quả chống dịch trong thời gian qua. Việc tiêm đầy đủ các mũi bổ sung, mũi nhắc lại (mũi 3, mũi 4) vắc xin phòng Covid-19 nhằm tăng kháng thể, tăng mức độ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhằm chống lại tác nhân gây bệnh, là cách phòng bệnh chủ động và tốt nhất khi có sự xuất hiện các làn sóng lây nhiễm trong tương lai. Vì một cộng đồng an toàn, mọi người hãy nhận thức đúng, tích cực và chủ động đi tiêm phòng đầy đủ các mũi theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Sau lễ phát động, từ ngày 11-15/11/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh sẽ tổ chức tiêm lưu động mũi 3, mũi 4 tại từng nhà máy cho công nhân/người lao động ở 37 công ty/nhà máy/xí nghiệp thuộc khu Công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy./.

Đông đảo các tổ chức, cơ quan, đoàn thể ban/ngành cấp tỉnh, thị xã Hương Thủy và công nhân khu Công nghiệp Phú Bài dự lễ phát động.

 

Một số hình ảnh ghi nhận tại lẽ Phát động

Ông Phan Phúc - Phó Ban Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh đọc lời kêu gọi.

 

Anh Dương Hữu Quỳnh Duy - Cty TNHH MTV ĐT&PT Hạ tầng KCN Phú Bài phát biểu hưởng ứng chiến dịch.

 

Đoàn viên Thanh niên Trung tâm KSBT biểu diễn văn nghệ chào mừng.

 

Ngay sau lễ phát động, có gần 100 công nhân khu Công nghiệp Phú Bài hưởng ứng đăng ký tiêm mũi 3, mũi 4 vắc xin Covid-19  tại xe lưu động.

 

 

 

 

Thực hiện: Chí Hiền - Chí Hùng.(TTKSBT)
Các tin khác
Xem tin theo ngày