Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?


Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.686.814
Truy cập hiện tại 527

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Đoàn UBND tỉnh thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Chân Mây
Lượt đọc 5100Ngày cập nhật 01/10/2019

       Sáng ngày 01/10/2019, Đ/c Nguyễn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Chân Mây. Đi cùng đoàn có đại diện Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại diện Lãnh đạo Sở Y tế Thừa Thiên Huế và các đ/c thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

     Cùng làm việc với Đoàn có Giám đốc bệnh viện BSCKII. Hoàng Văn Thám cùng toàn thể lãnh đạo các khoa, phòng trong toàn viện.

      Báo cáo với Đoàn công tác, BSCKII. Hoàng Văn Thám báo cáo hoạt động trong 9 tháng đầu năm của đơn vị và phương hướng, nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2019. Thực hiện kế hoạch của ngành cũng như để đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, bệnh viện luôn chú trọng đến vấn đề cải tiến, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chủ động phát triển nguồn nhân lực. Ngoài ra thường xuyên tăng cường kỷ cương, kỷ luật; thực hiện y đức, quy tắc ứng xử; xây dựng cơ sở xanh - sạch - đẹp; chú trọng đến thực hiện việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế. Đồng chí giám đốc bệnh viện cũng nêu ra những khó khăn mà bệnh viện đang gặp phải như về nguồn nhân lực…

     Tại buổi làm việc các thành viên trong đoàn cũng đã thảo luận, trao đổi cùng bệnh viện về những vướng mắc khó khăn cũng như triển khai công tác khám chữa bệnh BHYT tại bệnh viện

     Đ/c Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Dung đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 6 năm qua, đồng chí Phó Chủ tịch cũng đề nghị bệnh viện tăng cường sử dụng hết các trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, chú trọng công tác y đức và hướng cho bệnh viện phải sửa chữa, nâng cấp các khu nhà đang bị xuống cấp, đồng thời kết hợp với việc trồng cây xanh, tạo môi trường sạch sẽ, trong lành tiến tới sự hài lòng người bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân.

       Thay mặt đơn vị, BSCKII. Hoàng Văn Thám, Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức cảm ơn sự quan tâm của Đoàn, đồng thời hứa sẽ có kế hoạch xây dựng và cải tiến chất lượng bệnh viện tốt hơn trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động khám, chữa bệnh phục vụ người dân được tốt nhất.

Một số hình ảnh:

Tin và ảnh: Tôn Nữ Phương Hồng - Bệnh viện Đa khoa Chân Mây
Các tin khác
Xem tin theo ngày