Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.686.814
Truy cập hiện tại 477

Chung nhan Tin Nhiem Mang

A Lưới Tổ chức lễ mít tinh, hưởng ứng nhân ngày Sức khỏe tâm thần thế giới 10/10
Lượt đọc 4841Ngày cập nhật 11/10/2019

     Thực hiện công văn số 260/BVTTH-KHTH ngày 21 tháng 9 năm 2019 của Bệnh viện Tâm thần Huế về việc triển khai các hoạt động truyền thông nhân ngày Sức khỏe Tâm thần thế giới 10/10/2019. Sáng ngày 10/10/2019, tại Tiền sảnh nhà Văn hóa huyện A Lưới, Trung tâm Y tế Huyện A Lưới tổ chức Lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày Sức khỏe Tâm thần thế giới với chủ đề  “Tuổi trẻ và sức khỏe tâm thần trong thế giới thay đổi”.

     Tham dự lễ mít tinh gồm có: Ths.Bs Bùi Minh Bảo - Giám đốc Bệnh viện Tâm Thần; Trưởng các phòng ban của Bệnh viện Tâm thần; Ban chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện; BSCKII Lê Quang Phú – Giám đốc TTYT A Lưới cùng Trưởng các khoa phòng của đơn vị; Trưởng trạm và Chuyên trách chương trình BVSKTT cộng đồng và trẻ em của 21 xã/thị trấn. Ngoài ra còn có sự tham gia của 22 Đoàn viên TTYT và 50 em học sinh trường PTTH huyện và đội trống tham gia mít tinh lễ mit tinh và diễu hành.

     Tại Lễ mit tinh, BSCKII Lê Quang Phú – Giám đốc TTYT A Lưới phát biểu khai mạc. Ths.Bs Bùi Minh Bảo Giám đốc BV tâm thần, phát biểu ý nghĩa ngày Sức khỏe tâm thần thế giới và Phát biểu hưởng ứng của BS Lê Thị Ngái – trưởng Trạm y tế xã Hồng Thái.

Một số hình ảnh tại buổi lễ mít tinh.

     Cũng trong buổi lễ mit tinh này,  BSCKII Lê Quang Phú và Ths.Bs Bùi Minh Bảo  đã trao quà cho 08 bệnh nhân mắc bệnh tâm thần có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

BSCKII Lê Quang Phú và Ths.Bs Bùi Minh Bảo trao quà cho bệnh nhân mắc bệnh tâm thần

     Sau lễ mit tinh là phần diễu hành bằng xe ô tô và mô tô hưởng ứng ngày Sức khỏe tâm thần thế giới, Lộ trình diễu hành bắt đầu từ:  Nhà văn hóa huyện đến Bốt đỏ quay lại đến Trạm y tế Thị Trấn về lại nhà Văn hóa .

Hình ảnh diễu hành của xe ô tô và mô tô hưởng ứng ngày Sức khỏe tâm thần thế giới

     Buổi lễ đã tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần. Sự tham gia hiệu quả của các cấp, các ngành, đoàn thể và người dân về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tâm thần trong cộng đồng và thu hút đông đảo các tổ chức xã hội, các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện công tác tuyên truyền bảo vệ sức khỏe tâm thần.

CN Huệ - CN Nguyệt TTYT A Lưới
Các tin khác
Xem tin theo ngày