Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?


Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.686.814
Truy cập hiện tại 806

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp cùng với tổ chức Medrix thăm và chuyển giao máy lọc nước tại các trường Mầm non huyện Quảng Điền
Lượt đọc 8900Ngày cập nhật 21/11/2019

Thực hiện Kế hoạch Dự án “Cải thiện sức khỏe, vệ sinh ở các vùng rủi ro tỉnh Thừa Thiên Huế” do tổ chức Medrix tài trợ năm 2019, ngày 21/11/2019, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp cùng với Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo,Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền và tổ chức Medrix đã đi thăm chuyển giao thiết bị lọc nước Life Straw cho 06 trường Mầm non huyện Quảng Điền: trường MN Kim Thành, trường MN Phú Thanh, trường MN Đông Phú, trường MN Quảng Lợi, trường MN Quảng Ngạn, trường MN Quảng Công.

 

        Tại buổi làm việc đoàn đã tìm hiểu tình hình cung cấp nước sạch, vệ sinh môi trường, dịch bệnh và các trường hợp tai nạn thương tích gặp phải trong nhà trường cũng như các nhu cầu thực tế của cơ sở; Đánh giá kết quả cải thiện cung cấp nước sạch, vệ sinh môi trường, hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy lọc nước tinh khiết LifeStraw.

Đây là một trong những hoạt động trong năm 2018, Dự án đã triển khai tại 8 trường mầm non trên địa bàn huyện Quảng Điền. Kế hoạch sắp đến Dự án tiếp tục đào tạo cho các giáo viên 6 trường mầm non huyện Quảng Điền các kỹ năng và kiến thức trong chăm sóc sức khỏe học đường như hướng dẫn sơ cấp cứu ban đầu, phòng, chống tai nạn thương tích, cấp cứu đuối nước,phòng chống các dịch bệnh...

Buổi chiều cùng ngày, đại diện tổ chức Medrix đã thăm và làm việc với Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, trao đổi những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện dự án và bàn  phương án triển khai dự án năn 2019. Đoàn tổ chức Medrix đã đánh giá cao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, với nguồn kinh phí hỗ trợ không lớn nhưng Trung tâm đã tranh thủ và huy động các nguồn lực và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động đảm bảo tiến độ và đạt hiệu quả cao.

            Một số hình ảnh giám sát:

 

Trao máy lọc nước tại Trường Mầm non Phú Thanh 

Thăm và trao máy lọc nước cho Trường Mầm non Kim Thành

Thăm và trao máy lọc nước tại Trường Mầm non Đông Phú

Thăm và trao máy lọc nước tại Trường Mầm non Quảng Lợi

Thăm và trao máy lọc nước tại Trường Mầm non Quảng Ngạn

Thăm và trao máy lọc nước tại Trường Mầm non Quảng Công

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm việc với tổ chức Medrix

Ths Trần Bá Thanh - Ths Nguyễn Văn Cương - Khoa SKMT-YTTH
Các tin khác
Xem tin theo ngày