Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.692.986
Truy cập hiện tại 351

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hội thảo khoa học Dinh dưỡng với chủ đề: Miễn dịch khỏe – Nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện”
Lượt đọc 5014Ngày cập nhật 11/07/2020

 Ngày 11-7-2020 tại TP Huế, Sở Y tế phối hợp với Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Dinh dưỡng với chủ đề: Miễn dịch khỏe – Nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện”. Đến dự có PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy – Trưởng bộ môn Nhi – Đại học Y Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà – Bộ môn Nhi Đại học Y Hà Nội; TS.BS Nguyễn Nam Hùng – Giám đốc Sở Y tế và hơn 400 cán bộ y tế đang công tác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

        Tại buổi hội thảo các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành đã mang đến cho các cán bộ y tế và người dân những kiến thức được cập nhật và hữu ích về ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 6 -36 tháng tuổi được gọi là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”, bởi lúc này lượng kháng thể từ mẹ chuyển sang con trong giai đoạn bào thai đã giảm dần, cơ thể trẻ bắt đầu trở nên nhạy cảm đối với các bệnh nhiễm trùng như tiêu chảy, viêm đường hô hấp hoặc dị ứng…Nguyên nhân của tình trạng này là do hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, cùng với tác động của môi trường bên ngoài dẫn đến trẻ rất dễ mắc bệnh . Chính vì vậy việc bổ sung kháng thể tự nhiên IgG  từ sữa non của bò để tăng cường miễn dịch cho trẻ , giúp trẻ có miễn dịch khỏe, giảm bớt bệnh vặt là một giải pháp dinh dưỡng đã được thế giới chứng minh hiệu quả. Từ đó giúp trẻ có nền tảng miễn dịch khỏe, phát triển toàn diện.

       Được biết, ngoài thành phố Huế, Hội thảo đã được tổ chức 4 thành phố lớn : Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đã Nẵng với sự tham gia của hơn 2000 cán bộ y tế trên cả nước./.

Một số hình ảnh Hội thảo:

Tin, ảnh: Phương Huy - Quang Trung (Trung tâm KSBT)
Các tin khác
Xem tin theo ngày