Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.686.814
Truy cập hiện tại 476

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Bàn giao thiết bị xử lý nước tại các trường Mầm non huyện Quảng Điền
Lượt đọc 6640Ngày cập nhật 20/03/2021

  Ngày 18/3/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp cùng với Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền và  đại diễn tổ chức Medrix đã đi thăm, chuyển giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW – Thuỵ Sĩ cho 06 trường Mầm non huyện Quảng Điền: Trường mầm non Phú Thanh, Kim Thành, Đông Phú, Quảng Lợi, Quảng Ngạn và Quảng Công.

 

     Tại buổi làm việc đoàn đã tiến hành khảo sát tìm hiểu tình hình cung cấp nước uống, nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường, dịch bệnh và công tác y tế trường học cũng như các nhu cầu thực tế của cơ sở. Đánh giá kết quả cải thiện chất lượng nước, sức khoẻ, vệ sinh tại các trường đã được trang cấp thiết bị xử lý nước LIFESTRAW. Tư vấn hướng dẫn sử dụng và bảo quản thiết bị xử lý nước LIFESTRAW – Thuỵ Sĩ cho các trường trong danh sách hỗ trợ.

     Đoàn đã bàn giao tổng cộng 29 thiết bị xử lý nước LIFESTRAW trong đó: Trường mầm non Phú Thanh 05 thiết bị, Trường mầm non Kim Thành 05 thiết bị, Trường mầm non Đông Phú 05 thiết bị, Trường mầm non Quảng Lợi 05 thiết bị, Trường mầm non Quảng Ngạn 05 thiết bị và Trường mầm non Quảng Công 04 thiết bị.

     Đại diện tổ chức Medrix đã trao đổi những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện dự án trong những năm vừa qua và đánh giá cao tinh thần phối hợp triển khai dự án của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, với nguồn kinh phí hỗ trợ không lớn nhưng Trung tâm đã tranh thủ và huy động các nguồn lực và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động đảm bảo tiến độ và đạt hiệu quả cao.

     Một số hình ảnh của Đoàn kiểm tra, giám sát:

Đại diện tổ chức Medrix trình bày cách lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thiết bị

Đoàn bàn giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW cho trường mầm non Phú Thanh

Đoàn bàn giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW cho trường mầm non Kim Thành

Đoàn bàn giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW cho trường mầm non Đông Phú

Đoàn bàn giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW cho trường mầm non Quảng Lợi

Đoàn bàn giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW cho trường mầm non Quảng Ngạn

Đoàn bàn giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW cho trường mầm non Quảng Công

 

Ths.Bs Trần Bá Thanh, Khoa SKMT-YTTH - TT KSBT tỉnh Thừa Thiên Huế
Các tin khác
Xem tin theo ngày