Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.686.814
Truy cập hiện tại 438

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cùng tổ chức Medrix thăm và bàn giao thiết bị xử lý nước tại các trường Mầm non huyện Nam Đông
Lượt đọc 7711Ngày cập nhật 20/03/2021

     Thực hiện Kế hoạch Dự án “Cải thiện sức khỏe, vệ sinh tại các vùng nhiều rủi ro của tỉnh Thừa Thiên Huế” do tổ chức Medrix tài trợ năm 2021. Ngày 19/3/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp cùng với Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nam Đông, Trung tâm Y tế huyện Nam Đông và  đại diễn tổ chức Medrix đã thăm và chuyển giao thiết bị xử lý nước LIFESTRAW – Thuỵ Sĩ cho 04 trường Mầm non: Thượng Nhật, Hương Hữu, Thượng Long và Thượng Quảng huyện Nam Đông.

 

     Tại buổi làm việc đoàn đã tiến hành khảo sát tình hình cung cấp nước uống, nước sinh hoạt, vệ sinh môi trường, dịch bệnh và công tác y tế trường học cũng như các nhu cầu thực tế của cơ sở. Đánh giá kết quả cải thiện chất lượng nước, sức khoẻ, vệ sinh tại các trường đã được trang cấp thiết bị xử lý nước LIFESTRAW. Tư vấn hướng dẫn sử dụng và bảo quản thiết bị xử lý nước LIFESTRAW – Thuỵ Sĩ cho các trường trong danh sách hỗ trợ.

     Đoàn đã bàn giao tổng cộng 16 thiết bị xử lý nước LIFESTRAW trong đó: Trường mầm non Thượng Nhật 04 thiết bị, Trường mầm non Hương Hữu 04 thiết bị, Trường mầm non Thượng Quảng 04 thiết bị, Trường mầm non Thượng Long 04 thiết bị.

     Đại diện tổ chức Medrix đã trao đổi những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện dự án trong những năm vừa qua và đánh giá cao tinh thần phối hợp triển khai dự án của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Trung tâm đã sắp xếp, huy động các nguồn lực và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động đảm bảo tiến độ và đạt hiệu quả cao.

     Một số hình ảnh:

Trường Mầm non Thượng Nhật

Trường Mầm non Hương Hữu

Trường Mầm non Thượng Long

Trường Mầm non Thượng Quảng

Ths. Bs Trần Bá Thanh - Khoa SKMT-YTTH
Các tin khác
Xem tin theo ngày