Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.686.814
Truy cập hiện tại 88

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tập huấn hướng dẫn phòng chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại nơi làm việc
Lượt đọc 12725Ngày cập nhật 17/06/2021

    Chiều ngày 16-6-2021. Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Thừa ThiênHuế tổ chức tập huấn triển khai Quyết định số 2149/QĐ-BCĐQG về việc hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid -19 tại nơi làm việc và ký trúc xá cho người lao động và phổ biến các quy định của Pháp luật về chế độ, chính sách cho người lao động . Tham dự lớp tập huấn có Đồng chí Lê Thị Thu Nam - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp tỉnh, Ông Nguyễn Lê Tâm –Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và các đơn vị liên quan.

 

 

  

        Tại lớp tập huấn, Ths.Bs Nguyễn Lê Tâm đã phổ biến nội dung Quyết định 2194/2020/QĐ-BCĐQG ngày 27-5-2020 của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19  về việc ban hành hướng dẫn phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại nơi làm việc và ký trúc xá cho người lao động, người sử dụng lao động, hướng dẫn vệ sinh môi trường, khử khuẩn, xử trí khi có trường hợp ho, sốt, khó thở, phân luồng khi có người lao động bị nhiễm Covis-19 và đánh giá nguy cơ lây nhiễm tại nơi làm việc.

     Lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho người lao động và người sử dụng lao động để chủ động phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc./.  

 

Trà My - Quang Trung - TTKSBT
Các tin khác
Xem tin theo ngày