Tìm kiếm tin tức
TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
danh mục
bottom
Dịch vụ
Liên kết website
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website của bện viện chúng tôi như thế nào?
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 8.686.814
Truy cập hiện tại 324

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Tặng quà trung thu các cháu đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện cơ sở Chân Mây, TTYT huyện Phú Lộc
Lượt đọc 15127Ngày cập nhật 16/09/2021

       Nhân dịp Tết trung thu, chiều ngày 15/9/2021 Đại diện lãnh đạo Huyện Phú Lộc đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là bệnh nhân Covid-19 (F0) đang được điều trị tại Bệnh viện Điều trị Covid-19 cơ sở Chân Mây, Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc.

 

   

       Tại Bệnh viện, đại diện lãnh đạo huyện thông qua đội ngũ y bác sĩ thăm hỏi tình hình điều trị, sinh hoạt của các trường hợp F0. Qua đây Đoàn cũng đã gửi tặng 27 phần quà (gồm: Sữa tươi, bánh, kẹo…) đến các cháu thiếu nhi đang được điều trị tại bệnh viện. Những phần quà không những mang lại niềm vui trong dịp Tết trung thu mà còn có ý nghĩa động viên tinh thần cho các cháu có thêm niềm tin và nghị lực sớm vượt qua dịch bệnh trở về với gia đình.  

       Thay mặt Bệnh viện Điều trị Covid-19 cơ sở Chân Mây – Ông Trần Hữu Châu Toàn - Phó Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo huyện và đã có lời động viên, chúc các em thiếu nhi có một cái Tết trung thu thật vui vẻ và mau chóng hết bệnh trở về sum họp với gia đình.

Tôn Nữ Phương Hồng - TTYT huyện Phú Lộc
Các tin khác
Xem tin theo ngày